Overblog
Editer l'article Suivre ce blog Administration + Créer mon blog
Nấm lim xanh giá rẻ

Nấm lim xanh hay còn gọi là nấm linh chi là loại nấm có công dụng đặc biệt trong việc hỗ trợ điều trị nhiều bệnh, giúp cải thiện sức khỏe của con người một cách hiệu quả nhất. Công ty http://congtynamtienphuoc.com/ là một công ty lớn được phân phối sản phẩm nam lim xanh đạt chất lượng, có giấy phép hiện nay.

Chữa phì tiền liệt tuyến nhờ nấm lim xanh hiệu quả

Phì đại tiền liệt tuyến là bệnh phổ biến ở người đàn ông lớn tuổi, tuy không nguy hiểm tới tính mạng nhưng gây ra những cảm giác khó chịu, và dễ phát triển xấu thành ung thư tuyến tiền liệt. Người bệnh cần chú đến chế độ ăn uống và thói quen sinh hoạt để không làm bệnh trở nên trầm trọng hơn. Sau đây là một số điều nên làm và tránh trong phòng và điều trị bệnh phì đại tiền liệt tuyến.

  1. Nên ăn nhiều rau xanh như rau cải, bắp cải, súp lơ và các loại củ quả như cà chua, cà rốt, đậu nành, đậu xanh, giá sống. Ăn nhiều cá thay cho thịt và các loại hoa quả tươi họ nhà cam như cam, quýt, bưởi, chanh, thanh trà, ... ăn sữa chua vừa tốt cho đường tiêu hòa vừa có tác dụng chống viêm tốt. Nấm lim xanh chữa phì tiền liệt tuyến
  2. Không uống rượu bia, đồ uống có cồn, ga, nước ngọt, nước uống có chứa cafein, không hút thuốc là là một trong những nguyên nhân gây ra bệnh phì đại tiền liệt tuyến. Tránh ăn những đồ ăn cay, nóng như ớt, tiêu, làm tiểu són, tiểu khó và hạn chế ăn mỡ và đạm động vật giúp giảm tình trạng viêm tấy tuyến tiền liệt.
  3. Uống trà và uống nhiều nước giúp làm sạch đường tiết niệu, giảm tình trạng viêm nhiễm.
  4. Uống nước sắc từ nấm lim xanh có tác dụng chống oxy hóa, ức chế sự tăng trưởng của tuyến tiền liệt theo tuổi tác, dược chất hetero beta glucan có trong nấm lim xanh có tác dụng chống ung thư, ngăn ngừa bệnh phì đại tiền liệt tuyến phát triển xấu thành ung thư tuyến tiền liệt.
  5. Tắm bằng nước ấm giúp thư giãn vùng bụng dưới, giảm cảm giác đau do bệnh phì đại tiền liệt tuyến gây ra.
  6. Trong thời gian bị bệnh hạn chế sinh hoạt tình dục làm gia tăng các triệu chứng đau, rát do viêm tuyến tiền liệt gây nên.
  7. Tập thể dục đúng cách, đều đặn ít nhất mỗi ngày 1 giờ.

Giữ cho tinh thần luôn thoải mãi, vui vẻ, tránh căng thẳng, mệt mỏi, stress.

xem thêm>> Cách làm đẹp với bã nấm lim xanh hữu hiệu

Partager cet article
Repost0
Pour être informé des derniers articles, inscrivez vous :
Commenter cet article