Overblog
Editer l'article Suivre ce blog Administration + Créer mon blog
Nấm lim xanh giá rẻ

Nấm lim xanh hay còn gọi là nấm linh chi là loại nấm có công dụng đặc biệt trong việc hỗ trợ điều trị nhiều bệnh, giúp cải thiện sức khỏe của con người một cách hiệu quả nhất. Công ty http://congtynamtienphuoc.com/ là một công ty lớn được phân phối sản phẩm nam lim xanh đạt chất lượng, có giấy phép hiện nay.

/họn nấm lim xanh tốt nhất như thế nào?

Màu sắc, mùi vị, lượng bào tử có trong nấm, hay độ ẩm và địa chỉ mua tin cậy là những tiêu chuẩn hàng đầu để bạn có thể lựa chọn cho mình sản phẩm nấm lim xanh tốt nhất.

1. Màu sắc

Nấm lim xanh tự nhiên có màu nâu pha đen hoặc pha vàng, chứ không phải là màu xanh hay màu đen tuyền. Các loại nấm hắc chi, hoàng chi, thanh chi, xích chi… đều là nấm linh chi Trung Quốc giả nấm lim xanh Việt Nam.

2. Mùi vị

Nấm lim xanh có mùi thơm và vị đắng rất đặc trưng. Không chọn loại nấm không có mùi hoặc mùi chua, mùi mốc. Nấm tốt khi cắt một miếng nhỏ ra nhai thử sẽ có vị đắng và gây. Khi nấu nước vị đắng và gây này sẽ nhạt dần đi, chứ không mất hẳn sau 1 lần nấu.

3. Lượng bào tử

Theo kinh nghiệm của các bác sĩ đông y có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, khuyên bạn nên chọn loại nấm có nhiều bào tử – là lớp bột màu nâu, bám thành một lớp mỏng trên tai nấm. Lượng bào tử này có càng nhiều càng tốt, vì phần lớn các dưỡng chất của nấm tập trung ở lớp bào tử này.

Bạn cần chú ý đặc điểm này, vì có những nơi, sẽ cạo sạch lớp bào tử này đi để bán riêng cho các trung tâm thẩm mỹ, làm đẹp.

Ảnh minh họa. Sản phẩm nấm lim xanh của Công ty TNHH Nông lâm sản Tiên Phước

4. Độ ẩm

Độ ẩm lý tưởng của nấm lim xanh sau khi sơ chế là khoảng 10%. Và, khi bảo quản nấm, cần chú ý giữ nấm ở độ ẩm thấp, như vậy mới bảo quản nấm được lâu. Thực tế, rất khó để có thể kiểm tra được chính xác độ ẩm của nấm. Tuy nhiên, bạn có thể áp dụng một mẹo nhỏ như sau: lấy mặt dưới của 2 mũ nấm lim xanh gõ vào nhau. Nếu nấm khô, độ ẩm thấp, tiếng gõ phát ra sẽ đanh giòn (như tiếng đập của 2 miếng nhựa cứng).

Partager cet article
Repost0
Pour être informé des derniers articles, inscrivez vous :
Commenter cet article