Overblog
Editer l'article Suivre ce blog Administration + Créer mon blog
Nấm lim xanh giá rẻ

Nấm lim xanh hay còn gọi là nấm linh chi là loại nấm có công dụng đặc biệt trong việc hỗ trợ điều trị nhiều bệnh, giúp cải thiện sức khỏe của con người một cách hiệu quả nhất. Công ty http://congtynamtienphuoc.com/ là một công ty lớn được phân phối sản phẩm nam lim xanh đạt chất lượng, có giấy phép hiện nay.

Những loại nấm kỳ lạ của thế giới

Không giống như một số loại nấm như nấm lim xanh,nấm linh chi... Dưới đây là một số loại nấm độc đáo nhất thế giới về hình thù cũng như mầu sắc.

Nấm Gyromitra esculenta là món ăn phổ biến ở Scandinavia, Đông Âu và khu vực Great Lakes ở Bắc Mỹ khi được chế biến đúng cách nhưng nếu ăn nấm sống dễ gây tử vong.

Nấm Entoloma hochstetteri được tìm thấy ở New Zealand và Ấn Độ. Loại nấm này chưa xác định được là có ăn được hay không.

Nấm Clathrus archeri là loài nấm kỳ lạ có nguồn gốc từ Australia và Tasmania có hình thù như con bạch tuộc và phát ra mùi thối.

Nấm trứng là loại nấm mọc ở châu Phi, châu Âu, Trung Mỹ và Bắc Mỹ. Nấm này có kích thước nhỏ và có thể ăn được khi còn non. Nấm này có tác dụng ngăn chặn sự phát triển của virut gây bệnh.

Nấm Phallus de Chien và Satyre des chiens mọc phổ biến ở châu Âu, châu Á và phía đông của Bắc Mỹ. Được mọc vào cuối mùa hè, đầu mùa thu. Đây là loài nấm không ăn được.

Nấm Trametes versicolor là loài có màu sắc sặc sỡ và dễ bị phát hiện. Loại nấm này được chế biến thành thuốc có thể hỗ trợ chống ung thư, bảo vệ sức khỏe của bạn.

Nấm Hydnellum peckii chúng được đặt tên là nấm răng chảy máu. Loài nấm này còn được gọi là nấm “răng quỷ”. Chúng thường mọc ở các rừng mưa ở Bắc Mỹ và châu Âu.

Nấm lồng đỏ (Clathrus ruber) là loài nấm có hình dáng kỳ dị như một con quái vật trong các bộ phim kinh dị

Loài nấm này có hình thù độc đáo như chiếc khăn che mặt của phụ nữ. Chúng sống ở các khu vực phía nam của châu Á, châu Phi, châu Mỹ và Australia. Nấm có thể ăn được, đôi khi được sử dụng trong chế biến món ăn ở Trung Quốc.

Nấm Mycena chlorophos hay còn gọi là nấm phát quang sinh học sống ở môi trường cận nhiệt đới của châu Á, Australia và Brazil. Nấm phát ánh sáng xanh rõ nhất khi được một ngày tuổi và nhiệt độ xung quanh khoảng 27 độ C.

Laccaria amethystina là loài nấm có màu tím, sống ở các khu rừng thuộc Bắc Mỹ, Trung Mỹ, Nam Mỹ, châu Âu và châu Á. Nấm có màu tím khi còn non và màu tím sáng bị mất dần trong quá trình phát triển, nấm này có thể ăn được.

Loài nấm kỳ lạ này được gọi bằng nhiều tên khác nhau như nấm bờm sư tử, nấm răng đầu gấu, nấm hedgehog… Nấm có nguồn gốc từ Bắc Mỹ và mọc trên các cây gỗ cứng.

Nấm Chorioactis geaster là một loài nấm rất hiếm, chỉ được tìm thấy ở một số khu vực của Texas và Nhật Bản. Tại Texas, nấm mọc trên rễ của cây tuyết tùng đã chết, trong khi đó tại Nhật Bản, nấm mọc ở cây sồi chết.

Nấm Lactarius indigo có xanh da trời đậm đến xám xanh nhạt. Nhựa cây nấm chảy khi nấm bị cắt hoặc bị hỏng, nấm sẽ chuyển màu xanh lá cây khi tiếp xúc với không khí.

Xem thêm >> Bồi bổ và bảo vệ sức khỏe nhờ nấm lim xanh

Partager cet article
Repost0
Pour être informé des derniers articles, inscrivez vous :
Commenter cet article